Friday, April 2, 2010

First*



first blog of the year! :)

ฮ่าๆ จริงๆ แล้วไม่ใช่หรอก แต่ว่าเป็นบล็อกเดียวที่สร้างใหม่ในปีนี้
แต่เขียนๆๆ มากกก มายแล้ว ปีนี้ เป็นปีที่วุ่นวายทีเดียว
ตั้งแต่ต้นปีก็มีเรื่องให้เล่าเยอะแยะ สงสัยปีนี้จะสนุกไม่น้อย

แค่อยากมีพื้นที่เล็กๆ เพิ่ม แค่นั้นเอง.

ฉันยังดำเนินชีวิตไปเรื่อยๆ เหมือนเดิม
ผ่านเรื่องอะไรใหม่ๆ บ้าง เดิมๆ บ้าง แต่ก็พอไหว
ท่าทีครึ่งๆ กลางๆ เป็นปัญหาของฉันมากที่สุดในตอนนี้
ทั้งฉัน ทั้งเธอ ทั้งเขา ทั้งใคร

การทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ ไม่สามารถช่วยอะไรฉันได้เลย
มีแต่รังให้เกิดความคลางแคลงใจ และสงสัย
ฉันจะเดินต่อตามทางของฉัน สิ่งไหนดีก็เก็บ ไม่ดีก็ทิ้ง

พอแล้ว เงื่อนไขและท่าทางไว้ตัว

ฉันจะทำทุกอย่างตามแรงบันดาลใจ :)
(ถ้าไม่เดือดร้อนใครมากไปนักนะ)


so keep rolling on to something newww! baby :D




No comments:

Post a Comment